Trang chủ>Chăm sóc khách hàng>Các Quy Định

Các Quy Định

QUY ĐỊNH, QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA NHÀ BÁN SỈ

I. Quy định:

1. Mở gian hàng:

- Thông tin hồ sơ:

+ Tên gian hàng: Phải viết hoa chữ cái đầu tiên và viết tiếng Việt có dấu (ví dụ: Thế Giới Sỉ)

+ Không đặt tên gian hàng trùng với các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng nhằm mục đích lợi dụng, ăn theo

+ Tên gian hàng không bao gồm số điện thoại, giá sản phẩm, ký tự đặc biệt, đính kèm link…

+ Các thông tin trong hồ sơ như số điện thoại, địa chỉ… phải chính xác, cụ thể. Thế Giới Sỉ sẽ xác minh tải khoản của khách hàng để đánh dấu xác thực. Nếu thông tin không chính xác có thể tài khoản của Nhà bán sỉ sẽ bị vô hiệu hóa

2. Đăng sản phẩm:

+ Không được đăng bán các sản phẩm giả, hàng cấm, trái pháp luật… nhà nước Việt Nam

+ Tên sản phẩm không được có các từ khóa liên quan đến thương hiệu, nhãn hiệu nếu người bán không có giấy chứng nhận hoặc giấy ủy quyền Quyền sử dụng tên Thương hiệu đó.

+ Đăng sản phẩm đúng vị trí (ví dụ: quần áo vào mục Thời trang, son vào mục Mỹ Phầm…)

+ Tên sản phẩm không được sử dụng các ký tự đặc biệt, ký hiệu không có ý nghĩa

+ Hình ảnh đăng phải là hình ảnh thật của sản phẩm, không sử dụng hình ảnh có logo Thương hiệu nếu người bán chưa có giấy tờ cấp phép liên quan.

+ Ảnh đăng trên thegioisi.vn là ảnh vuông có kích thước 500×500 pixel và chụp rõ sản phẩm

+ Ghi mô tả sản phẩm bằng tiếng Việt có dấu, ghi chi tiết và đầy đủ để người đọc hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ, công dụng, cách dùng, các lưu ý của sản phẩm.

+ Đơn vị giá trên Thế Giới Sỉ là đồng (VNĐ), người bán chú ý ghi giá chính xác.

3. Khiếu nại và giải quyết khiếu nại:

- Khi phát sinh tranh chấp hay khiếu nại: Hai bên cần có trách nhiệm thương lượng, giải quyết trên tinh thần hòa giải.

- Người khiếu nai được quyền khiếu nai Người bán sỉ trong trường hợp:

+ Người mua không nhận được hàng từ Nhà bán sỉ

+ Người mua nhận hàng không đúng yêu cầu, mô tả: mẫu mã, kích thước, chất liệu, số lượng, màu sắc, hư hỏng, hết hạn…

+ Thế Giới Sỉ sẽ làm trọng tài và hỗ trợ hai bên giải quyết những khiếu nại có liên quan đến những đơn hàng được tiến hành đặt hàng và chấp nhận trên thegioisi.vn đối với những tài khoản Đã Xác Thực.

- Khi Thế Giới Sỉ làm trọng tài giải quyết khiếu nại yêu cầu các bên hợp tác và cung cấp các thông tin cho bộ phận Giải quyết khiếu nại của Thế Giới Sỉ

- Thế Giới Sỉ sẽ giải quyết khiếu nại dựa trên các thông tin mà hai bên cung cấp sau khi tiến hành xác minh

- Nếu Nhà bán sỉ không hợp tác giải quyết Khiếu nại, Thế Giới Sỉ sẽ tạm khóa Tài khoản Nhà bán sỉ cho đến khi mọi tranh chấp, khiếu nại được giải quyết

- Phán quyết của thegioisi.vn luôn là quyết định cuối cùng trong mọi tranh chấp phát sinh từ người mua sỉ và nhà bán sỉ

II. Quyền lợi:

- Được tạo một gian hàng riêng trên Thế Giới Sỉ để đăng bán các sản phẩm

- Nhà bán sỉ có thể tiếp cận tới hàng trăm nghìn khách hàng trên khắp cả nước có tài khoản, đang sử dụng, đang tìm kiếm nhà cung cấp trên Thế Giới Sỉ

- Được đăng không giới hạn và UP miễn phí 10 lần mỗi ngày

- Có quyền sử dụng các dịch vụ của Thế Giới Sỉ

- Nhà bán sỉ cũng có thể mua hàng tại Thế Giới Sỉ

- Được hưởng các ưu đãi mà Thế Giới Sỉ đưa ra (tùy theo chương trình)

- Nhận hỗ trợ nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề không hiểu về Thế Giới Sỉ thông qua hai kênh mail: hotro.thegioisi@gmail.com hoặc hotline 0969.111.021

III. Nghĩa vụ:

- Tuân thủ quy chế quản lý, quy định và chính sách của Thế Giới Sỉ

- Chịu trách nhiệm về nội dung thông tin mà mình đăng tải trên Thế Giới Sỉ

- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, rung thực về các sản phẩm, hàng hóa mà mình đăng tải, cung cấp cho người mua sỉ

- Không đăng cùng một sản phẩm nhiều lần, nếu có sự trùng lặp mong nhà bán sỉ xóa bỏ những bài đăng giống nhau và chỉ giữ lại một bài duy nhất

- Ghi đầy đúng, đủ và chính xác thông tin sản phẩm khi đăng bán theo quy định của Thế Giới Sỉ. Không ghi thông tin không rõ ràng, sử dụng từ ngữ mập mờ dễ gây hiểu lầm

- Cập nhập thông tin, giá cả, số lượng sản phẩm khi có sự thay đổi

- Không cạnh tranh thiếu lành mạnh dưới mọi hình thức

- Không đăng bán các sản phẩm là hàng giả, hàng cấm, hàng không được bán theo quy định của pháp luật hiện hành nước Việt Nam

- Trong trường hợp có tranh chấp hay khiếu nai (nếu có), Người bán sỉ phải hợp tác và cung cấp thông tin để giải quyết vấn đề

- Nếu Nhà bán sỉ có ngừng hợp tác, hoạt động trên Thế Giới Sỉ thì phải giải quyết hết các vấn đề phát sinh trên Thế Giới Sỉ trước đó (hóa đơn mua bán, các bảo hành…)

- Chăm sóc khách hàng:

+ Quan tâm chăm sóc gian hàng

+ Theo dõi và tương tác với người mua qua kênh Chat, quản lý đơn hàng của Thế Giới Sỉ hoặc điện thoại tránh việc đề người mua chờ quá lâu hoặc mua hàng của gian hàng khác

+ Chính sách bảo hành rõ ràng, hợp lý và có trách nhiệm đối với người mua sỉ

+ Đảm bảo hàng hóa, sản phẩm đúng như những gì người bán sỉ mô tả và cam kết với Người mua sỉ khi hai bên trao đổi, thỏa thuận

- Thực hiện các hướng dẫn an toàn của Thế Giới Sỉ, tự bảo mật tải khoản và chịu trách nhiệm nếu có xảy ra sự cố khiến mất mát, rò rỉ thông tin